Mô tả công việc
•Chạy Ads nội & ngoại sàn (Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok, v.v), tối ưu các chỉ số trong định mức
•Phụ trách việc đăng tải và tối ưu SEO sản phẩm trên các sàn TMĐT
•Phối hợp với thiết kế xây dựng hình ảnh sản phẩm/ cửa hàng thu hút theo tháng hoặc Campaign
•Lên kế hoạch và tham gia các Campaign/ Flashsale của sàn
•Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT
•Có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ Google Ads Facebook Ads, v.v
Yêu cầu công việc
•Đã có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng về chạy Ads sàn (chạy ít nhất 02 trong 04 sàn Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok)
•Có khả năng phân tích data và report
•Nghiên cứu insight khách hàng, thị trường và có khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt
•Biết làm hình ảnh, video cơ bản là một lợi thế
•Tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc
•Có tư duy và hiểu biết trong lĩnh vực Digital marketing
Quyền lợi được hưởng
•Mức lương:10,000,000 - 12,000,000 VND (Gross) + Thưởng dựa trên hiệu quả công việc
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
•14 ngày phép/ năm và review lương hàng năm
•Tham gia đào tạo nâng cao về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ
•Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên: Team-building, Year End Party, sinh nhật, v.v
Thép Tây Đô được biết đến là Doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về Thép xây dựng tại ĐBSCL.
Được thành lập từ năm 1995 và đi vào hoạt động từ năm 1997 với Công suất ban đầu 120.000 tấn/năm
Hiện tại, Thép Tây Đô đã hoàn thành Dự án đầu tư lên dây chuyền luyện cán thép có công suất 200.000 tấn/ năm và đã đi vào hoạt động.