Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Kế toán:
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, chi phí, nộp ngân sách trên sổ thuế hàng năm.
- Kiểm tra số liệu, chứng từ và báo cáo trên sổ thuế mà nhân viên đã thực hiện.
- Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh.
2. Tài chính:
- Kiếm soát doanh thu chi phí của Cty
- Kiểm soát chi phí đầu vào đảm bảo đúng quy địn
- Kiểm soát chi phí theo hạn mức ngân sách được phê duyệt
- Soát xét định mức, tính giá thành sản phẩm
- Tham mưu ban giám đốc tối ưu chi phí của Doanh nghiệp
3.Quản lý:
- Quản lý và ổn định nhân sự của bộ phận
- Tuyển dụng hướng dẫn/ đào tạo nhân sự mới
- Đảm bảo các báo cáo nộp đúng tiến độ, đúng quy định của công ty, của nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Tài chính - Kế toán trở lên.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán tổng hợp, kế toán trưởng.
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.