Mô tả công việc
- Phụ trách công việc trình dược kênh nhà thuốc.
- Thăm hỏi và chăm sóc khách hàng tại địa bàn phụ trách.
- Đảm bảo doanh số tháng/quý/năm theo chỉ tiêu đã được phân chia cho địa bàn.
- Thu thập và cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, thị trường cũng như khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực cao về doanh số.
· Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ưu tiên chuyên ngành Dược.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược.
- Có khả năng chịu được áp lực cao về doanh số.
- Ứng viên có tinh thần học hỏi, tích cực.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và quản lý tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và hiệu quả.
- Du lịch, team building hằng năm ( dựa vào tình hình kinh doanh của công ty)
- Tăng lương định kì hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ BH tư nhân tự nguyện.
- Được tham gia các buổi đào tạo kiến thức chuyên môn.
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.