Mô tả công việc
・Managing and handling day-to-day accounts and related tasks across all outlets, including recording of receipts, cash flow discrepancies and item returns
・Ensuring payments to suppliers are made on time
・Monthly profit and loss report and analysis
・Quarterly account closing and submission to accounting firm
・Liaising with local and overseas vendors in arranging a smooth delivery process.
・Ordering of shop supplies and following up with suppliers regarding any quality issues.
・Coordinate vendors to ensure that shop repairs and maintenances are done on a timely basis.
・Coordinating of new shop openings with various suppliers and departments.
Yêu cầu công việc
・Chief accountant certification
・Degree in Accountancy/Business studies
・Proficient in Google Sheets
・Able to handle full set accounts
・Can join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
Quyền lợi được hưởng
・Able to join overseas training in Malaysia and Indonesia for 2~3 months.
・Full social insurances
・Overtime pay (if have)
・Parking fee
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.