Mô tả công việc
- Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu, hạch toán kế toán;
- Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ;
- Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán;
- Lập các hoá đơn, phiếu thu, chi cho khách hàng và nhà cung cấp;
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định;
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo định kỳ.
- Kiểm tra lập bảng lương và chi trả theo quy định.
- Hoạch toán sổ sách kế toán tổng hợp.
- Tính giá thành sàn xuất, công trình.
- Tính và báo cáo thuế TNCN.
- Giải trình số liệu theo yêu cầu của cơ quan kiểm toán, thuế.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao Đẳng
- Kinh nghiệm : 2 năm
- Độ tuổi: Nữ từ 23-40 tuổi
- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng chuyên ngành tài chính kế toán.
- Trung thực, hòa đồng, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN, BH 24/24
- Thưởng theo quy định Công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện;
- Xét tăng lương theo đợt, cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc khác theo qui định của công ty.
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.