Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhận sự cho Công Ty, quản lý nhân viên
- Tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý hóa đơn chứng từ của Công Ty
- Đặt vật tư và điều xe lấy vật tư cho Công ty
- Hỗ trợ thêm các công việc liên quan đến hành chính nhân sự, kế toán theo sự sắp xếp của lãnh đạo……
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-35
- Nắm rõ nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp và hiểu sâu về chế độ kế toán.
- Biết tổng hợp và phân tích số liệu trong báo cáo.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt là Excel và các phần mềm kế toán thông dụng.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận (tùy theo năng lực)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển
- Xét tăng lương định kì hàng năm(theo năng lực )
- Thời Gian làm việc : 8H00 -17h00 ( T2-T7 )
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.