Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán tổng hợp theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty.
- Thu thập, kiểm tra, xử lý chứng từ kế toán, lập chứng từ kế toán.
- Phân loại, tổng hợp, ghi sổ kế toán, lập báo cáo tài chính theo quy định.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán, phát hiện và xử lý sai sót.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề liên quan đến kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các ngành nghề liên quan.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán tổng hợp, các quy định của pháp luật về kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, Excel, Tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
- Lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BH24H)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.