Mô tả công việc
- Phối hợp với BD/ Planner để brief thông tin, brainstorm ý tưởng, giải pháp cho chiến dịch và tham gia pitching khách hàng.
- Lên Action plan và chịu trách nhiệm về việc triển khai Action plan đảm bảo timeline và chất lượng.
- Nắm bắt được insight khách hàng, từ đó xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, hiểu nhu cầu và mục tiêu của khách hàng, tư vấn và tiến hành hoạt động upsale/presale dịch vụ khách với khách hàng.
- Tiếp nhận hợp đồng từ Sale, phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hạng mục của hợp đồng triển khai.
- Gặp gỡ khách hàng để thảo luận, xác định rõ yêu cầu của khách hàng trước khi triển khai và giúp khách hàng hiểu được các tính năng, sản phẩm của nền tảng sẽ đáp ứng
các yêu cầu đó ra sao. - Triển khai các hợp đồng được giao. Phân tích yêu cầu triển khai, tìm hiểu kỹ về mục tiêu của KH, nắm được thông tin sơ bộ về ngân sách, cam kết KPI, liên hệ với KH trao đổi chuẩn bị/thực hiện/báo cáo/tư vấn tối ưu quảng cáo trong suốt thời gian của hợp đồng
- Điều phối bộ phận liên quan (Kỹ thuật, thiết kế, sản phẩm, chiến lược, Social…) & thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
- Phối hợp thực hiện công tác đánh giá, báo cáo, đề xuất tối ưu cho chiến dịch nhằm tăng tỷ lệ gia hạn hợp đồng.Phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực Digital Marketing hoặc vị trí Account Digital Marketing (Senior Account, Senior Business Development ở Agency), kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm trong Agency
- Có kỹ năng quản lý dự án, tiến độ. Có khả năng và hứng thú với các công việc chi tiết, quan sát tiểu tiết là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án Digital (Media, Social, Booking Koc/Kol) hoặc làm về các lĩnh vực Điện máy điện tử, FMCG,...
- Có khả năng ngoại giao, khai thác và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng đàm phán, và quan hệ tốt với đối tác outsource.
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp với các bộ phận, phòng ban.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: LTC + THQ + Thưởng KPI tháng/Thưởng quý/Thưởng năm + Lương tháng 13.
- Review lương/cấp 3 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance , cơ chế thưởng rõ ràng.
Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018 – 2024.
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHTN, BHYT, Công Đoàn,… theo quy định của nhà nước.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết. - Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường.
- Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu hỉ, các sự kiện nội bộ theo từng giao đoạn trong năm…
- Giờ làm việc linh hoạt (giờ bắt đầu tự do từ 7h30 – 9h00) – Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, và 1 buổi sáng Thứ 7 đầu tháng
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.