Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1: Kế toán (60%)
- Ghi nhận, kiểm tra và rà soát các loại hóa đơn, chứng từ ghi nhận trên sổ sách kế toán
- Kiểm soát và theo dõi công nợ phải thu, phải trả
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thuế TNCN, TNDN,..
- Lập, cân đối BCTC theo quý/năm.
2: Hành chính- Nhân sự (30%)
- Thực hiện chấm công, tính lương, BHXH, hợp đồng lao động cho cán bộ nhân viên
- Thực hiện các công tác mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ,...
- Sắp xếp, quản lý hồ sơ khoa học
3: Khác (10%)
-Theo các yêu cầu phát sinh của ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, nhân lực,...
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể sử dụng thành thạo ít nhất 1 phần mềm kế toán
- Năng động, chịu khó, tỉ mỉ trong công việc
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.