Mô tả công việc
- Thực hiện công việc kế toán nội bộ phát sinh hàng ngày như:
+ Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra và xử lý hồ sơ thanh toán (thu, chi, thanh toán, tạm ứng,…) và thu thập hóa đơn, chứng từ của các Phòng/Bộ phận có liên quan để kiểm soát doanh thu, chi phí, nhập liệu chứng từ để đảm bảo đúng theo quy định nhà nước.
+ Quản lý thu hồi công nợ với khách hàng/nhân viên
+ Kiểm tra, rà soát số liệu doanh thu, xuất hóa đơn gửi cho khách hàng
- Thanh toán/Chuyển khoản/Nộp/Rút tiền,… các công việc liên quan đến ngân hàng.
- Lập báo cáo doanh thu, báo cáo tài chính, sổ sách kế toán
- Tập hợp các chứng từ, hóa đơn, phối hợp làm việc với đơn vị báo cáo thuế.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan ít nhất 2 năm.
- Kỹ năng sử dụng máy tính và thành thạo các phần mềm chuyên dụng để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
- Luôn trung thực, tỉ mỉ và cẩn thận
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.