Mô tả công việc
- Hạch toán, kiểm tra đối chiếu số liệu với kế toán nội bộ và các bộ phận liên quan
- Đối soát doanh thu các sàn + xuất hóa đơn GTGT
- Hạch toán doanh thu, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ và nghiệp vụ khác
- Theo dõi và quản lý công nợ, tạm ứng
- Hướng dẫn các bộ phận thực hiện các quy trình về tài chính – kế toán
- Kết chuyển số liệu, rà soát đối chiếu số liệu kiểm kê kho nội bộ
- kiểm ktra hồ sơ thuế, kết chuyển số liệu thuế.
- Chạy giá thành sản phẩn, kết chuyển lãi lỗ tháng
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, chứng từ sổ sách liên quan theo quy định
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Các công việc khác theo chỉ đạo củaKế toán trưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, cókinh nghiệm làm thương mại điện tử, FMCG, thành thạo excel
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm KTTH, biết Misa, Nhanh, các sàn, vi tnh
- Đam mê, nhiệt huyết và yêu thích ngành, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- LễTếtnghỉtheo quy định
- Chế độ BHXHđầy đủ theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương, thưởng hằng năm
- Ban lãnh đạo lắng nghe nhân viên, cơ hội thăng tiến cao
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.