Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết,
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu,
- Tổ chức quản lý chứng từ, sổ sách, hóa đơn, các loại hợp đồng có liên quan đến tài chính, kế toán,
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Báo cáo công tác quản trị về tài chính kế toán theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí kế toán tổng hợp.
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán Misa
- Am hiểu và nắm vững Luật kế toán, các quy định về Thuế, các Quy chế, Quy định liên quan đến hoạt động của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Công ty có chỗ ở miễn phí cho nhân viên
- Đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định quả luật lao động (thêm giờ, nghỉ phép, nghỉ chế độ ....)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, thận thiện
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.