Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp từ PMKT Asia thuế.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ, làm báo cáo nội bộ định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, năm.
- Theo dõi công nợ phải thu - phải trả.
- Thu thập & quản lý chứng từ đầu vào, đầu ra bao gồm phiếu nhập/xuất hàng, hóa đơn mua vào/bán ra, hợp đồng mua và/bán ra, nhập dữ liệu vào Asia.
- Hồ sơ vay các ngân hàng.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
- Chỉ tuyển Nữ dưới 35 truổi
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm, sử dụng thành thạo PMKT
- Làm việc chính xác, chuyên nghiệp, hiệu quả, trung thực.
- Cẩn thận và trách nhiệm cao trong công việc.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Có sức khỏe tốt & chịu áp lực cao trong công việc.
- Ứng viên sinh sống tại khu vực: Quận 1, 7, 4, 8, Nhà bè.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương: 15.000.000- 17.000.000
- Thử việc 2 tháng, review sau 2 tháng thử việc (đánh giá khả năng từ 1-2 ngày đầu tiên).
- Thưởng cuối năm, BHXH theo qui định.
Công ty TNHH TMDV Dược Phẩm Bình Phú
Số nhân viên: 100-499
Ngày thành lập: 31/03/2010, thay đổi lần 5 ngày 17/07/2017.
Giới thiệu chung: Tiền thân là công ty dược cấp 2-3, vượt qua những khó khăn thử thách ban đầu, đến nay dược phẩm BÌnh Phú đã có những bước phát triển chuyển mình và dần dần ổn định.
Ngày nghề kinh doanh: Bán buôn thuốc thành phẩm, phân phối thuốc sỉ, thương mại xuất-nhập khẩu thuốc & thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
Slogan: “Hạnh phúc khi được sẻ chia” => như một lời câm kết cũng là sứ mệnh khi Bình Phú đặt mình vào 4 vị trí, sự kết nối bốn bên, nó như những móc xích liên kết với nhau, Nó có giá trị vô hình nhưng lại là hữu hình để BÌnh Phú hoàn thành sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. mang đến cho cộng đồng những giá trị thực và đó là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến.
Trách nhiệm:
- Trở thành đối tác uy tín, tin cậy, trách nhiệm và chân thành đối với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
- Bình Phú luôn quan tâm, lắng nghe, sửa đổi để phù hợp với điều kiện thực tế.
- Luôn chú trọng nâng cao chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng và tin cậy.