Mô tả công việc
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác quản lý, điều phối và giám sát các dự án.
- Hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách dành cho các dự án, công trình thi công.
- Tham gia chuẩn bị, theo dõi các cuộc họp và báo cáo đình kỳ hoặc đột xuất.
- Làm cầu nối giữa Tổng Giám Đốc và các phòng ban, đối tác, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo chỉ đạo.
- Xử lý, quản lý tài liệu và hồ sơ theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan (ưu tiên đại học ngoại thương, kinh tế đôi ngoại).
- Độ tuổi: Từ 25- 30 tuổi (ưu tiên Nam).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng vị trí trợ lý.
- Kỹ năng: Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và xử lý vấn đề tốt, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Lương căn bản + HH dự án + PC
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
Lương thưởng cuối năm.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Được nghỉ các ngày Lễ, Tết, ngày phép theo quy định Nhà nước và Công ty;
Du lịch;
Cơ hội làm việc và học hỏi từ lãnh đạo cấp cao.
Chế độ: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.