Mô tả công việc
BizFly là nền tảng công nghệ toàn diện được phát triển bởi VCCorp, chuyên cung cấp các giải pháp Martech và SaaS giúp doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả. Với hệ sinh thái đa dạng từ tiếp thị tự động hóa, CRM đến quản lý hạ tầng công nghệ, BizFly mang đến những giá trị đột phá cho khách hàng trong mọi ngành nghề.
Phát triển kinh doanh (Business Development)
Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của BizFly trong các hoạt động hợp tác và kết nối.
Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược trong lĩnh vực Martech và SaaS.
Lập kế hoạch, đề xuất và triển khai các hoạt động phát triển kinh doanh, tập trung vào thị trường tại TP.HCM.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa quan hệ hợp tác.
Trợ lý đối ngoại
Tháp tùng Giám đốc trong các buổi gặp gỡ đối tác, sự kiện quan trọng hoặc đi tiếp khách khi Giám đốc công tác tại TP.HCM.
Chuẩn bị và theo dõi các nội dung họp, báo cáo hoặc các thông tin cần thiết cho các cuộc gặp gỡ và thương thảo.
Đảm bảo giao tiếp hiệu quả, lịch sự và chuyên nghiệp giữa Giám đốc và các đối tác.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng chiến lược tại khu vực TP.HCM.
Yêu cầu công việc
Có khả năng quản lý thời gian, làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS, Martech, hoặc từng làm việc ở vị trí tương tự về phát triển kinh doanh và đối ngoại.
Khả năng thích nghi: Sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động, di chuyển nhiều và đảm nhận vai trò linh hoạt.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc kết nối, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ.
Tính cách: Nhanh nhẹn, tinh tế, chủ động, và nhạy bén trong xử lý tình huống.
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Lương thỏa thuận theo năng lực (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm, du lịch trong và ngoài nước, và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển:
Cơ hội được tham gia vào các dự án lớn với đa dạng lĩnh vực
Được đào tạo chuyên môn và teamwork với những đồng đội xuất sắc trong ngành
Môi trường:
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc phong phú, đa dạng.
Môi trường "healthy", trẻ trung, năng động, sáng tạo
Phúc lợi khác:
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.