MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản trị hệ thống lương, thưởng, chính sách, dữ liệu nhân sự
- Quản lý dữ liệu nhân sự trên HRM, đảm bảo tính chính xác theo cấu trúc doanh nghiệp/ phòng ban/ nhân viên;
- Quản lý hệ thống chính sách liên quan tới lương, thưởng, đãi ngộ.
2. Chi trả tiền lương, thưởng, phúc lợi:
- Lập ngân sách quỹ lương, thưởng của khối phụ trách;
- Đảm bảo tính chính xác trong tính lương, tính thưởng;
- Lập báo cáo tiền lương và các báo cáo theo quy định.
3. Thuế- bảo hiểm
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ bảo hiểm: tăng, giảm, thanh toán chế độ bảo hiểm, cấp sổ và chốt sổ cho người lao động;
- Hướng dẫn hồ sơ và làm thủ tục đăng ký mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh;
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm bắt buộc và bảo hiểm sức khỏe.
4. Đánh giá định kỳ
Thực hiện các kỳ đánh giá đối với toàn thể nhân viên.
5. Quản trị và phát triển nhân viên:
- Đào tạo, hướng dẫn về mặt quy trình, quy định, văn bản liên quan tới công tác nhân sự cho nhân viên CnB, Admin – VP chi nhánh
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự, trong các doanh nghiệp từ 1000 nhân viên trở lên.
- Kỹ năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm (5-10 nhân viên)
- Khả năng phân tích và xử lý số liệu tốt. Thành thạo các công cụ MS office/Google Sheet.
- Hiểu biết đầy đủ về luật, quy định của nhà nước về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tinh thần phối hợp, tư vấn và hỗ trợ.
- Kỹ năng xử lý vấn đề con người, quan hệ lao động, quan hệ với các đối tác/ phòng ban.
QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH:
- Thu nhập cạnh tranh ~$2000/tháng;
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương; thưởng cuối năm;
- Môi trường làm việc trẻ cực kỳ sáng tạo và năng động;
- Được trao quyền với nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến hấp dẫn;
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, các chế độ đãi ngộ cho nhân sự quản lý;
- Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe cao cấp;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên gửi CV cá nhân về địa chỉ mail: [email protected] với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển
- Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số
điện thoại: 024 6253 7073
- Địa chỉ: Tầng 4, 5 tòa nhà 1A Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.