Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ online/offline, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể và nâng cao trải nghiệm nhân viên
- Tham gia quá trình truyền thông về các giá trị cốt lõi của Công ty bằng nhiều hình thức và các kênh truyền thông khác nhau.
- Xây dựng môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị cốt lõi.
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông (Facebook, Email, Website,...).
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng để tăng độ nhận diện thương hiệu cho Công ty.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông
- Cập nhật các xu hướng mới, đề xuất ý tưởng, sáng tạo nội dung
- Hỗ trợ các công tác đào tạo của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, quan hệ công chúng hoặc các nganh liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện, phát triển văn hóa.
- Hướng ngoại, năng động, tự tin.
- Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm MC nội bộ.
- Tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng bắt trend nhanh.
- Kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh, video phục vụ công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương: 8 tr – 12tr
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ , tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.