Việc làm Milano

Cập nhật 14/12/2024 22:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Milano
Chuyên viên Phát triển văn hóa và truyền thông nội bộ
Milano
15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch đào tạo & phát triển văn hóa tháng/quý/năm

2. Triển khai các hoạt động đào tạo

3. Triển khai các hoạt động phát triển văn hóa và truyền thông nội bộ

– Tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện nội bộ theo kế hoạch

4. Báo cáo: thực hiện các báo cáo kết quả đào tạo, các báo cáo khác theo yêu cầu

5. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công nếu có.

Yêu Cầu Công Việc

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành các chuyên ngành liên quan; có chứng nhận khóa học Kỹ năng dẫn giảng/Train the trainer, Thiết kế khóa học/Xây dựng content

– Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương, ưu tiên trong các đơn vị mô hình Tập đoàn hoặc Công ty chuỗi bán lẻ có hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc; thế mạnh về phát triển văn hóa

– Kỹ năng: giao tiếp linh hoạt, kết nối tốt; có khả năng MC các chương trình nội bộ; lập kế hoạch; thiết kế hình ảnh và video cơ bản

– Yêu cầu khác: tư duy thiết kế các chương trình đào tạo, khả năng đứng lớp tốt; ham học hỏi, chủ động, cầu tiến; tiếng anh tốt là lợi thế

Địa điểm làm việc

Hà Nội
170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 16 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 53/26 Đường Số 1, Phường 7, Quận Gò Vấp

Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.

 

Những nghề phổ biến tại Milano

Bạn làm việc tại Milano? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Milano

Milano

Click để đánh giá