Mô tả công việc
Công tác văn hóa doanh nghiệp:
- Lên kế hoạch truyền thông để tăng độ nhận diện thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp với khách hàng
- Tiến hành xây dựng thương hiệu doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok, linkedin....
- Chịu trách nhiệm quản lý các tài khoản, cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các tài khoản mạng xã hội
- Thu thậpvà duy trì cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ lịch sử văn hóa công ty.
- Tham gia phối hợp công tác tuyển dụng để quảng bá hình ảnh, thông tin tuyển dụng
- Công tác văn hoá nội bộ :
- Xây dựng môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị văn hóa Công ty;
- Thực hiện công tác tổ chức, truyền thông chính sách khen thưởng, kỷ luật, vinh danh, trao thưởng, văn hóa doanh nghiệp cho CBNV;
- Báo cáo tính hiệu quả của các chương trình truyền thông nội bộ cho Trưởng phòng;
- Triển khai ứng dụng các phần mềm AI vào thực tiễn;
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nữ sinh năm 1994 – 2001;
- Tốt nghiệp CĐ/Đh các chuyên ngành về truyền thông, báo chí, tổ chức sự kiện, marketing.. hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm truyền thông - Pr, tổ chức sự kiện.
- Khả năng viết tốt, có thể sử dụng các phần mềm thiết kế, các phần mềm xử lý Video, hình ảnh.
- Có kỹ năng cơ bản về quay phim, chụp hình, hiểu biết về phát triển văn hoá doanh nghiệp;
- Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc (có khả năng thuyết trình, làm MC là một lợi thế).
- Năng động, sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội, phần mềm AI;
- Có kỹ năng viết, nói, truyền đạt nội dung tốt;
- Đã từng làm việc tại các công ty sản xuất là lợi thế ;
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản: 8.000.000 vnđ /tháng -12.000.000+ Phụ cấp ăn 25.000đ/ngày
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, đánh giá năng lực nhân viên 6 tháng/lần;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành, từ tháng thứ 03 đóng BHXH;
- Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
- Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
- Được đi thăm quan du lịch hàng năm, dã ngoại.
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.