Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Thực hiện các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu và tìm kiếm chăm sóc khách hàng , mở rộng thị trường
• Xây dựng, phát triển và khai thác mối quan hệ khách hàng, để từ đó ký kết và triển khai hợp đồng
Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng đảm bảo tiêu chí lợi nhuận đề ra
• Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đi thị trường
· Ngoại hình ưa nhìn
• Giao tiếp linh hoạt, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm nghành nội thất, bất động sản)
• Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt am hiểu nhu cầu khách hàng
• Có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập
• Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và chịu được trách nhiệm công việc
Thu nhập: Lương cứng (từ 7-10M) + hoa hồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h -17h thứ 2 đến thứ 7.
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.