Việc làm Thương Mại Rồng Phương Bắc

Cập nhật 17/10/2024 10:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc
Nhân Viên Tuyển Dụng
Thương Mại Rồng Phương Bắc
46 việc làm 115 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Thực hiện phỏng vấn, tuyển dụng và tuyển chọn, cung cấp nguồn nhân lực kịp thời theo yêu cầu công việc

1. Trực tiếp tuyển dụng các vị trí theo sự phân công của cấp trên trong từng giai đoạn theo quy trình tuyển dụng.
Bao gồm:
- Nắm rõ Mô tả công việc để tuyển dụng Đúng người, Đúng vị trí
- Xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn / tiêu chí đánh giá
- Phân tích và lựa chọn kênh tuyển dụng và báo cáo cho cấp trên.
- Soạn thông báo đăng tuyển
- Thực hiện đăng tuyển theo yêu cầu của cấp trên trên các kênh tuyển dụng phù hợp.

2. Phỏng vấn tuyển dụng và thực hiện các công việc sau phỏng vấn: gửi mail thông báo nhận việc/ thư cảm ơn đến ứng viên. Bao gồm ứng viên Đạt và Không đạt tuyển.

3. Phối hợp với với cấp trên và Trưởng BP yêu cầu tuyển dụng để làm rõ Mục tiêu công việc/ Tiêu chí đánh giá ứng viên trong thời gian thử việc.

4. Thực hiện các công việc chuẩn bị tiếp đón nhân sự mới:
- Chuẩn bị hồ sơ cho nhân viên mới nhận việc: các biểu mẫu theo quy trình tuyển dụng (cam kết bảo mật, mô tả công việc, xác nhận thông tin trước khi nhận việc...)
- Thông báo cho IT, admin chuẩn bị chổ ngồi, máy tính, email, name card ... cho nhân sự mới.
- Theo sát Trưởng bộ phận để chuẩn bị chương trình thử việc cho nhân sự mới.
- Thông báo đến Trưởng bộ phận về ngày nhân sự mới nhận việc.

5. Chịu trách nhiệm quản lý các kênh tuyển dụng đăng tuyển, search hồ sơ trên các trang tuyển dụng Công ty đăng ký để tạo mối quan hệ với head hunter và đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng của công ty cho các vị trí nhân viên

6. Đánh giá và cải tiến phương thức tuyển dụng, cách tiếp cận ứng viên tiềm năng sao cho hiệu quả tối ưu.

7. Thực hiện các báo cáo tuyển dụng

B. Quản lý Fan page Tuyển dụng trên Face book & Website Tuyển dụng TTP

1. Cập nhật các thông tin tuyển dụng trên Fan Page của công ty và trả lời các thắc mắc về thông tin tuyển dụng của ứng viên (bao gồm: comment / chat…). Link nội dung các thông tin quảng cáo tuyển dụng từ các trang tuyển dụng Công ty đã đăng ký về Fan Page công ty.

2. Cập nhật thông tin tuyển dụng của Công ty trên các mạng cộng đồng tuyển dụng, bao gồm: tuyển chính thức và Internship (thực tập sinh).

3. Quản lý thông tin tuyển dụng trên Website công ty, bao gồm cập nhật đăng tuyển, trả lời email ứng viên…

4. Phối hợp với Trưởng BP Tuyển dụng, và các phòng ban có liên quan để cập nhật thường xuyên các hoạt động truyền thông về Tuyển dụng trên Fan page, bao gồm: Hoạt động đào tạo, hoạt động xây dựng VH công ty, hoạt động Internship…

C. Đào tạo hội nhập

1. Chịu trách nhiệm tiếp đón nhân sự mới :
- Thông báo ngày nhận việc với Lễ tân/ Trưởng bộ phận,
- Hướng dẫn nhân sự mới điền các form, chụp ảnh nhân sự mới, hướng dẫn bàn giao các nhân sự về các phòng ban …
- Chuẩn bị phòng họp, latop để đào tạo hội nhập.

2. Phối hợp với IT/ C&B trong việc hỗ trợ/ hướng dẫn nhân sự mới sử dụng máy tính bàn, điện thoại, lấy dấu vân tay…

3. Giao tiếp thường xuyên với nhân viên thử việc để nắm bắt được lộ trình và khả năng thực hiện công việc, giúp nhân viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường và thực hiện tốt công việc được giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị Nguồn Nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Xã hội học…
- Có hiểu biết các website tuyển dụng, kênh tuyển dụng online.
- Đã tham gia các khóa đào tạo về Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng. 

- Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tổng quát về quản trị nguồn nhân lực 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 ( 1 ngày thứ 7 đầu tháng)
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc
Thương Mại Rồng Phương Bắc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
2/IX Khu phố 2, Khu định cư Tân Qui Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc chuyên kinh doanh, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, Merryfair, Fursys, Bestuhl, The City, The Metro (www.thecity.com.vn). Chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn HCM- HÀ NỘI- ĐÀ NẴNG.

Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 2008

Mission

  •  Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.

 

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Rồng Phương Bắc

Bạn làm việc tại Thương Mại Rồng Phương Bắc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Rồng Phương Bắc

Thương Mại Rồng Phương Bắc

Click để đánh giá