Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Tuyển dụng nhân sự theo sự phân công của Trưởng phòng/giám đốc nhân sự và yêu cầu của các Phòng ban/bộ phận
• Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới khối gian hàng, theo dõi hồ sơ nhân sự
• Thực hiện các công việc vận hành liên quan đến chế độ chính sách, khen thưởng kỷ luật, chế độ phúc lợi liên quan đến người lao động của khối gian hàng.
• Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động, khối gian hàng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Trưởng phòng Nhân sự giao cho: Tham gia hỗ trợ các mảng chuyên môn khác trong và ngoài Phòng nhân sự
• Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo phân công.
• Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
• Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam nữ tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Công tác xã hội... hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
• Từng làm tuyển dụng trong ngành bán lẻ hoặc thời trang bán lẻ là lợi thế
• Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
• Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, làm việc nhóm, giao tiếp tốt. Lập kế hoạch, thuyết trình. Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá tốt.
• Kiến thức liên quan: Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến việc chế độ chính sách của người lao động.
• Các tố chất cần thiết khác: Năng động, nhiệt tình, trung thực, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 ( Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần)
- Phúc lợi:
• Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
• Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho côn - Ngày nghỉ: Nghỉ 2 thứ 7/tháng, 4 chủ nhật/tháng, 12 phép/năm
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc chuyên kinh doanh, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, Merryfair, Fursys, Bestuhl, The City, The Metro (www.thecity.com.vn). Chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn HCM- HÀ NỘI- ĐÀ NẴNG.
Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 2008
Mission
- Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.