Mô tả công việc
[HO.TO.CG.0
1. Hỗ trợ việc giám sát tiến độ triển khai của danh mục sáng kiến chuyển đổi của ngân hàng
- Thực hiện việc giám sát tiến độ triển khai 1 hoặc 1 nhóm sáng kiến chuyển đổi trong danh mục Master Plan toàn hàng theo phân công theo từng thời kỳ, bao gồm việc theo dõi các bước cụ thể, mốc thời gian, và kết quả được đề ra trong kế hoạch triển khai.
- Tương tác với các bộ phận và cá nhân liên quan để đảm bảo sự hỗ trợ cần thiết cho quá trình triển khai.
- Dựa trên phân tích tiến độ và kết quả triển khai, đề xuất với cấp trên về các cải tiến và điều chỉnh để tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo đạt được mục tiêu của sáng kiến chuyển đổi.
2. Hỗ trợ kiểm soát các thay đổi về kế hoạch triển khai sáng kiến chuyển đổi.
- Tổng hợp các đề xuất thay đổi về kế hoạch bổ sung/ thay thế của các sáng kiến so với kế hoạch Master Plan của Ngân hàng.
- Phân tích các tác động và xem xét bước đầu về ý tưởng đề xuất.
- Đưa ra đánh giá về các yếu tố như hiệu suất, rủi ro, và tác động lên mục tiêu chiến lược của ngân hàng để hỗ trợ quyết định xem xét và phê duyệt/chấp nhận.
3. Điều phối và nắm bắt các đề xuất về thay đổi nguồn lực quản trị dự án của các sáng kiến
- Là đầu mối làm việc với các sáng kiến chiến lược, nắm bắt và ghi nhận các đề xuất về việc phân bổ nguồn lực quản trị dự án theo yêu cầu cụ thể của các chương trình chuyển đổi của ngân hàng. Trao đổi với cấp trên về các đề xuất phân bổ nhân sự, tài nguyên và ngân sách của các sáng kiến/tiểu sáng kiến một cách hiệu quả để đảm bảo rằng mọi hoạt động được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng được mục tiêu chiến lược của ngân hàng.
- Theo dõi và báo cáo về hiệu quả sử dụng nguồn lực quản trị dự án, bao gồm cả việc đánh giá hiệu suất và tiến độ của các dự án và chương trình.
4. Chia sẽ, đào tạo kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phụ trách với các bộ phận, chức năng khác có liên quan trong ngân hàng.
5. Thực thi các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc cao cấp và Giám đốc văn phòng chuyển đổi theo từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp:
Bằng cử nhân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản lý Dự án, hoặc các lĩnh vực liên quan. Ưu tiên cho những người có bằng cấp hoặc chứng chỉ cao hơn trong lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc trong quản lý dự án hoặc các vai trò tương đương
Kỹ năng:
- Có kỹ năng trong quản lý dự án, bao gồm lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát các dự án chiến lược
- Có khả năng theo dõi và giám sát tiến trình của các chiến lược để đảm bảo tuân thủ và đạt được kết quả mong muốn.
- Có khả năng phát triển kế hoạch chiến lược chi tiết và triển khai chúng một cách hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác mạnh mẽ, bao gồm việc tương tác với các bên liên quan để thảo luận và thúc đẩy các chiến lược.
- Khả năng phân tích sâu rộng dữ liệu và thông tin chiến lược để đưa ra đánh giá chính xác và đề xuất giải pháp.
- Hiểu biết về các rủi ro có thể ảnh hưởng đến chiến lược và có khả năng phát triển kế hoạch giảm thiểu và quản lý các rủi ro.
Ưu tiên kinh nghiệm trong việc phát triển và thực hiện chiến lược, quản lý dự án lớn và làm việc trong môi trường doanh nghiệp phức tạp
Quyền lợiLương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc chuyên kinh doanh, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, Merryfair, Fursys, Bestuhl, The City, The Metro (www.thecity.com.vn). Chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn HCM- HÀ NỘI- ĐÀ NẴNG.
Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 2008
Mission
- Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.