Mô tả công việc
Liên lạc khách hàng NHẬT, khách hàng xử lý đơn đặt hàng và sắp xếp xuất hàng, nội dung công việc cụ thể như sau:
Sắp xếp lô hàng (lập chứng từ gửi thông báo cho bộ phận tài vụ để xuất hóa đơn và khai báo hải quan)
Thực hiện các công việc cấp trên giao.
Liên lạc với khách hàng để xác nhận kế hoạch vận chuyển và sắp xếp vận chuyển hàng
Tìm kiếm khách hàng Nhật , Chăm sóc khách hàng cũ
Xử lý, quản lí đơn hàng
Trao đổi với khách hàng về việc giao hàng và xử lí bất thường bất thường
Yêu cầu công việc
- Thông minh, nhanh nhẹn.
- Nữ / Nam
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng NHẬT N1,N2 , khả năng Tiếng Anh căn bản
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc được giao.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 01:45:03
Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc chuyên kinh doanh, phân phối, sản xuất các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu hàng đầu thế giới như Herman Miller, Merryfair, Fursys, Bestuhl, The City, The Metro (www.thecity.com.vn). Chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn HCM- HÀ NỘI- ĐÀ NẴNG.
Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH TM Rồng Phương Bắc là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng tại thị trường Việt Nam được thành lập năm 2008
Mission
- Với tầm nhìn là thương hiệu uy tín dẫn đầu trong phân khúc cấp trung-cao cấp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự trải nghiệm sản phẩm nội thất văn phòng hòa cùng không gian làm việc hiện đại, tiện ích và thư giãn.