Mô tả công việc
1. Quản lý và triển khai dự án/Project Management and Implementation:
- Lập kế hoạch chi tiết cho từng dự án: Phạm vi công việc, tiến độ, nguồn lực, chi phí, chất lượng, rủi ro và sự tham gia của các bên liên quan/Develop detailed project plans, including scope, schedules, resources, costs, quality, risks, and stakeholder involvement.
- Theo dõi, giám sát và đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ, trong phạm vi ngân sách và đạt chất lượng cao nhất./Monitor and supervise project execution to ensure on-time, on-budget, and high-quality delivery.
- Điều phối hoạt động giữa các bộ phận, đối tác và nhà thầu phụ để tối ưu hóa hiệu quả triển khai dự án./Coordinate activities across departments, partners, and subcontractors to maximize efficiency.
2. Đề xuất và theo dõi phương án kỹ thuật/Technical Proposal and Monitoring:
- Chuẩn bị các phương án kỹ thuật, trình bày và thuyết phục khách hàng về giải pháp thiết kế./Prepare technical proposals and effectively present solutions to customers.
- Giám sát và điều chỉnh phương án kỹ thuật theo thay đổi thiết kế sản phẩm khi cần thiết./Supervise and adjust technical plans based on design modifications when needed.
- Phối hợp với nhà cung cấp và các đối tác để xem xét, phê duyệt thay đổi liên quan đến thiết bị và thiết kế./Collaborate with suppliers and partners to review and approve changes related to equipment and designs.
3. Xây dựng và quản lý quy trình/Process Development and Documentation:
- Phối hợp xây dựng quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo và các tài liệu hỗ trợ để đảm bảo triển khai dự án suôn sẻ./Develop guidelines, training materials, and documentation to streamline project implementation.
- Giám sát việc tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn lao động, vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ trong quá trình thực hiện dự án./Ensure compliance with safety, environmental, and fire protection standards throughout the project lifecycle.
4. Quản lý đội nhóm và quan hệ đối tác/Team Management and Stakeholder Relations:
- Định hướng, thúc đẩy và hỗ trợ đội nhóm đạt được mục tiêu dự án./Guide, motivate, and support the team to achieve project goals.
- Là cầu nối giữa đội dự án, khách hàng, đối tác và các bên liên quan để duy trì thông tin liên lạc hiệu quả./Act as a key liaison between the project team, customers, partners, and stakeholders to maintain effective communication.
- Theo dõi, điều phối tiến độ nhập hàng hóa, vật tư và giao hàngcủa nhà thầu phụ, nhà cung cấp để đảm bảo sự nhất quán./Track and manage material procurement and delivery progress from subcontractors and suppliers.
- Phối hợp, làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài để chuyển giao công nghệ cho khách hàng./Collaborate and work with foreign experts to transfer technology to clients.
5. Báo cáo và đánh giá/Reporting and Evaluation:
- Báo cáo tiến độ dự án định kỳ cho cấp trên và các bên liên quan./Provide regular project progress reports to management and stakeholders.
- Đề xuất điều chỉnh nhân sự, khen thưởng hoặc kỷ luật để nâng cao hiệu suất làm việc của đội dự án./Propose personnel adjustments, and recommend rewards or disciplinary actions to enhance team performance.
Yêu cầu công việc
- Nam. Sức khoẻ tốt.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm trong quản lý dự dự án công nghiệp
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành cơ điện tử, cơ khí động lực, cơ khí ô tô,...
- Thành thạo tiếng Anh (bắt buộc vì các mảng công việc đều liên quan đến chuyên gia, đối tác nước ngoài)
- Sử dụng tốt các phần mềm MSoffice, các công cụ quản lý dự ánphần mềm thiết kế Auto CAD, ....
- Có kỹ năng giao tiếp tốt. Có thái độ tích cực và quyết liệt trong công việc. Có khả năng dẫn dắt và lãnh đạo nhóm.
- Có khả năng đi công tác, quen với cường độ làm việc cao của công trường thi công lắp đặt khi triển khai dự án
- Có kinh nghiệm tham gia triển khai, quản lý các dự án trong lĩnh vực công nghiệp ô tô xe máy là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo cơ chế dự án rất hấp dẫn ( Lương cứng + thượng lợi nhuận dự án thực hiện);
- Được giao xe ô tô riêng sử dụng và quản lý;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của Luật lao động. Công ty cung cấp bổ sung thêm gói Healthcare của PVI;
- Ăn trưa tại canteen Công ty (miễn phí);
- Thưởng các dịp lễ, tết, ...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Du xuân, nghỉ mát, teambuilding theo kế hoạch của công ty;
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội tâm, kiến thức, kỹ năng phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của CLB, hoạt động Công ty tổ chức.
Thành lập năm 2018, Miniti ( Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Miniti Việt Nam) là đơn vị chuyên cung ứng các mặt hàng gia dụng thiết yếu, với đa dạng các chủng loại sản phẩm. Miniti hiện đang sở hữu nhiều siêu thị trên địa bàn hà nội, phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành