Mô tả công việc
- Kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
- Giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
- Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ...
- Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
- Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho quản lý bộ phận tiền sảnh và Marketing Store chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của công ty.
- Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
- Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa chương trình khuyến mãi
- Xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
- Xử lý các hàng hóa của khách hàng trả lại để tránh hư hỏng
- Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 20-35 tuổi
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm ở vị trí tương đương
Tính cách: Trung thực, cẩn thận, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
Khóa học: Dịch vụ khách hàng.
Phần mềm: Vi tính văn phòng
Yêu cầu khác: Khả năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
+ Monthly basic salary (Lương cơ bản)
+ Phụ cấp nghề
+ Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng năm
+ Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
Công Ty TNHH Thương Mại Việt Kim Sài Gòn là công ty sản xuất và thương mại về vải thành phẩm cho may mặc - trụ sở chính tại Trung Quốc và 2 văn phòng đại diện tại TP. HCM và Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 - 2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/06/2017
Mission
Công ty Việt Kim đang đồng hành cùng với sự trưởng thành và phát triển của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang Việt Nam, đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.