Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp hỗ trợ tinh thần, lắng nghe và giải đáp yêu cầu của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị tại Bệnh viện.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân liên quan đến các dịch vụ của Bệnh viện gửi đến các khoa/phòng/ ban kịp thời nhằm giảm tối đa thông tin phản ánh.
- Chăm sóc và đảm bảo phòng bệnh sạch sẽ, an toàn, thoải mái cho người bệnh và người nhà.
- Kết nối bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang sử dụng dịch vụ của BV để ghi nhận đánh giá, phản hồi trong thời gian ở viện và sau khi sử dụng dịch vụ y tế của Bệnh viện.
- Lấy ý kiến thăm dò và đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tổng hợp, đánh giá kết quả làm cơ sở cho việc cải tiến nâng cao chất lượng phục của bệnh viện.
- Phối hợp xây dựng chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng ngày một nâng cao hơn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt với người bệnh
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhẹn
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Thương Mại Việt Kim Sài Gòn là công ty sản xuất và thương mại về vải thành phẩm cho may mặc - trụ sở chính tại Trung Quốc và 2 văn phòng đại diện tại TP. HCM và Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 - 2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/06/2017
Mission
Công ty Việt Kim đang đồng hành cùng với sự trưởng thành và phát triển của các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang Việt Nam, đáp ứng đầy đủ và đa dạng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.