Saigon Waterbus - Thường Nhật

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Saigon Waterbus - Thường Nhật

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Saigon Waterbus - Thường Nhật

Cập nhật 29/06/2024 13:23
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thường Nhật
Phó Phòng Kinh Doanh
Saigon Waterbus - Thường Nhật
2 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1 - 6 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 04/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, CSKH: tuyển dụng, đào tạo hướng dẫn chi tiết phương pháp bán hàng, đánh giá, và xây dựng phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh với mục tiêu rõ ràng là tăng doanh thu và hiệu quả, đội ngũ CSKH đảm bảo rằng nhân viên có đủ kỹ năng và kiến thức, hiểu rõ về 5 giá trị cốt lõi của Công ty để thực hiện công việc hiệu quả, tạo ra một môi trường làm việc với nụ cười tích cực, tạo ra sản phẩm dịch vụ xuất sắc làm cho khách hàng hạnh phúc, vui sướng và say mê.

Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh trải nghiệm khách hàng: nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh: online (web, app, trên nền tảng khác), offline, kênh phân phối, đại lý phù hợp với tình hình thực tế của công ty, hướng đến sản phẩm dịch vụ vượt trội ưu việt nhất, khác biệt nhất và xuất sắc nhất.

Quản lý hoạt động bán hàng, trải nghiệm khách hàng: theo dõi, giám sát hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên, đảm bảo đạt được các chỉ tiêu kinh doanh, trải nghiệm.

Quản lý hệ thống khách hàng: xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, đảm bảo giữ chân và phát triển khách hàng hiện tại, tương lai. Chịu trách nhiệm quản trị kênh kết nối với khách hàng (số điện thoại booking, hotline, feedback,...) để kinh doanh và đo lường trải nghiệm khách hàng.

Hoạt động marketing và quảng bá: Chủ động, phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch marketing và quảng bá về sản phẩm dịch vụ trải nghiệm của Công ty, nhằm tạo ra sự khác biệt, vượt trội thúc đẩy doanh số bán hàng.

Xây dựng và triển khai chiến lược, kênh chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm thiết kế trải nghiệm khách hàng, xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách. Chiến lược này cần xác định các mục tiêu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các chỉ số chính để đo lường hiệu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Xử lý khiếu nại của khách hàng: Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, cần đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với giải pháp được đưa ra.

Đánh giá và cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng: Chịu trách nhiệm giám sát, quan sát, phân tích, đánh giá và đưa ra đúc kết, cải thiện, kiến tạo niềm vui, thiết kế trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sử dụng dữ liệu và phản hồi của khách hàng để xác định các lĩnh vực cần cải thiện.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế/Du lịch/Marketing.

2. Ưu tiên ứng viên nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 27 - 35 tuổi, có kinh nghiệm từ 2-3 năm ở vị trí tương đương về mảng sales trong ngành du lịch, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.

3. Có kiến thức, chuyên môn về các sản phẩm dịch vụ du lịch và thị trường du lịch.

4. Sử dụng tiếng Anh & vi tính văn phòng thành thạo.

5. Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức triển khai công việc.

6. Có năng lực quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự.

7. Kỹ năng tiếp thị sản phẩm, kỹ năng bán hàng, chốt sales tốt là một lợi thế.

8. Có kinh nghiệm về định hướng khách hàng, am hiểu tâm lý khách hàng.

9. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.

10. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.

Quyền lợi

1. Được nghỉ 4 ngày/ tháng.

2. Thời gian làm việc: 8h/ngày (Thời gian sẽ sắp xếp phù hợp với tính chất công việc)

3. Mức lương: Thỏa thuận.

4. Nghỉ 12 ngày phép/ năm, thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh thực tế.

5. Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện.

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2023-10-04 20:00:44
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thường Nhật
Saigon Waterbus - Thường Nhật Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
06 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1

Công ty Thường Nhật – Saigon Waterbus – là chủ đầu tư tuyến vận tải hành khách công cộng bằng đường thủy tại TP.HCM.

Mục tiêu của Saigon Waterbus: Trở thành hệ thống Bến và Thuyền thân thiện, sinh động, được yêu thích nhất Việt Nam.

 Hoạt động chính của Saigon Waterbus:

• Vận hành các tuyến buýt đường sông, các tuyến du lịch đường sông.

• Vận hành, khai thác các Bến, bãi dọc tuyến sông.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Bạn làm việc tại Saigon Waterbus - Thường Nhật? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Saigon Waterbus - Thường Nhật

Saigon Waterbus - Thường Nhật

Click để đánh giá