Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào hàng mới vào siêu thị.
- Mở mới hệ thống.
- Đảm bảo doanh số hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý, năm.
- Xây dựng KPIs tháng, quý, năm cho nhân viên.
- Training kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho nhân viên tại hiện trường, văn phòng.
- Kết hợp với Trade xây dựng Event để thúc đẩy doanh số.
- Quản lý nhân viên bán hàn
- Quản lý tài sản của công ty
- Phân bổ hạn mức tài chính theo quy định cuả công ty
- Tiếp khách, Đi công tác
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng ngành quản trị kinh doanh,
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
- Vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu, phân tích số liệu.
- Làm việc độc lập, đội nhóm, chịu áp lực cao
- Trung thực, chịu khó
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.