Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Taking care well of customers as being assigned.
- Communicating in Internal & External sources to get cost sufficiently.
- Preparing Offering / Quotation / Contract & cost calculation sheet.
Chuẩn bị chào giá / Báo giá / Hợp đồng & bảng chi tiết chi phí. - Follow up contract.
- Supporting & consulting customer when in need as well as dispute / claim arising.
Hỗ trợ & tư vấn khách hàng khi có nhu cầu cũng như giải quyết vướng mắc / khiếu nại phát sinh. - Supporting concern departments of company in what relating to customer in charge.
- Make payment request, follow up payment for local charge to vendors
- Making report on time to upper as request.
Thực hiện báo cáo kịp thời theo yêu cầu của người quản lý cấp trên. - Others will be assigned by Manager.
Chăm sóc tốt các khách hàng được phân công.
Liên lạc nội bộ & các đối tác bên ngoài kiểm tra chi phí tốt nhất.
Theo dõi quản lý hợp đồng.
Kết hợp các phòng ban trong công ty về các công việc liên quan đến khách hàng mình phụ trách.
Làm đề xuất thanh toán, theo dõi việc thanh toán cho nhà cung cấp
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- University Graduate
- Proficient at MS Office.
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point. - Ability to learn/adapt quickly.
- Willing to work under high pressures.
- At least 1 year of work experience.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học
Khả năng học hỏi/ thích ứng nhanh.
Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực
Salary negotiable according to ability
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Participate in regular professional training
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định.
Participate in social insurance, health insurance, unemployment insurance, according to regulations
- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13.
Policies and benefits: 13th month salary
Thành lập từ năm 2004, với hơn 18 năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín cho các dự án công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
Trên chặng đường phát triển của mình, Gimasys đã thiết lập mối quan hệ đối tác và trở thành nhà cung cấp hàng đầu của các Tập đoàn Công nghệ lớn trên Thế Giới, như Salesforce, Oracle, NetSuite và Google.
Với sự liên kết chặt chẽ này, Gimasys khẳng định luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất và luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cải tiến của doanh nghiệp.