Mô tả công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng thông tin các gói dịch vụ/ khóa học của Trung tâm theo data có sẵn
- Thuyết phục khách hàng lên trung tâm để được kiểm tra trình độ MIỄN PHÍ, được nghe tư vấn kỹ hơn về lộ trình học tiếng Anh
- Chăm sóc tư vấn cho khách hàng nhằm duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng nhằm đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng
- Thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới, hiểu và nắm bắt phân vùng khách hàng tiềm năng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
- Thực hiện một số công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đang đi học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Giọng nói thiện cảm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương trả giờ 35k/giờ + Thưởng
- Môi trường ổn định, thân thiện
- Được đào tạo, hướng dẫn học việc
Công ty Cổ Phần Tin Học Mai Hoàng với đội ngũ chuyên viên tin học, năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Ðội ngũ chuyên viên của Công ty gồm hơn 150 nguời, trong đó hơn 80% là các kỹ sư đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ðiện tử - Tin học, Kinh tế, Kế toán... Trong số đó hơn 12 chuyên viên kỹ thuật của Công ty đã tham dự các khoá tu nghiệp với công nghệ tiên tiến của các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là các công nghệ ứng dụng trong việc phát triển hệ thống máy tính thông minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Ngoài lực lượng các kỹ sư, chuyên viên nói trên, Công ty còn nhận được sự hỗ trợ chiến lược và vô cùng hiệu quả của các đối tác, các cộng tác viên, đặc biệt là sự hỗ trợ của các chuyên gia đầu ngành với các lĩnh vực công nghệ của các nhà cung cấp linh kiện, thiết bị cho Công ty.