Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Kiểm soát hoạt động vận hành tại cửa hàng
Quản lý nhân sự tại cửa hàng
Đối ngoại với các cơ quan chức năng
Kiểm soát, thúc đẩy doanh thu của cửa hàng
Quản lý sản phẩm, hàng hóa, trang thiết bị của cửa hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị nhà hàng và khách sạn.
Kỹ năng:
Kỹ năng bán hàng
Giao tiếp nhanh nhẹn, thông minh.
Kỹ năng Quản lý nhân sự
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng sắp xếp công việc và thời gian
Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel...)
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý Cửa hàng ngành F&B FMCF, Nhà hàng 2 năm trở lên
Sức khỏe, tính cách:
Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:50:06
THE BANNED COFFEE
Trong Tiếng Anh, "Ban" nghĩa là sự bức phá mọi giới hạn. Lấy cảm hứng từ lối sống và văn hóa thường thức cà phê của giới trẻ Sài Thành, The Banned Coffee là nơi giao thoa giữa phong cách công nghiệp Industrial phóng khoáng, bụi bặm pha lẫn một chút Tropical mát mẻ và dễ chịu. Bên cạnh đó, The Banned Coffee luôn không ngừng sáng tạo và biến tấu những nguyên liệu quen thuộc để gửi đến khách hàng các sản phẩm ngon miệng và lạ mắt để khai phá mọi giới hạn của vị giác.