Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Shopee, Tiktok, Lazada
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. \
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 20-28t
• Có Laptop cá nhân
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
➢ Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
• Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn, mạng xã
hội.
➢ Thái độ:
• Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000 + phụ cấp 650.000 + phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp cơm, gửi xe, xăng
- Làm trong môi trường trẻ, thân thiện
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHYT, Nghỉ phép, nghỉ lễ ....
- Review lương hằng năm
LATTEHUB là công ty chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử (E-commerce), tạo không gian cho các shop kinh doanh online dịch vụ POD với thị trường USA, Anh, các nước EU (hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế đồ họa in trên các sản phẩm Print-on- Demand nền áo thun, cốc, gối, chăn, thảm, ...). Ngoài ra công ty còn tập trung vào lập trình và sản xuất phần mềm phục vụ cho đội kinh doanh nội bộ với team developer chuyên nghiệp, tài năng. Trở thành nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến năng động tại Việt Nam, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi có gần 30 nhân sự và để mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển của công ty, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên ở các vị trí khác nhau.