Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Lập báo cáo tổng kết hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20 trở lên
- Có tinh thần cầu tiến và nhiệt huyết
- Chăm chỉ và vui vẻ
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8tr + Thưởng
- Tuần off 1 ngày và 48 ngày nghỉ phép năm
- Nhiều hoạt động sinh hoạt và chương trình vui vẻ
LATTEHUB là công ty chuyên về lĩnh vực thương mại điện tử (E-commerce), tạo không gian cho các shop kinh doanh online dịch vụ POD với thị trường USA, Anh, các nước EU (hỗ trợ lên ý tưởng thiết kế đồ họa in trên các sản phẩm Print-on- Demand nền áo thun, cốc, gối, chăn, thảm, ...). Ngoài ra công ty còn tập trung vào lập trình và sản xuất phần mềm phục vụ cho đội kinh doanh nội bộ với team developer chuyên nghiệp, tài năng. Trở thành nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến năng động tại Việt Nam, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi có gần 30 nhân sự và để mở rộng hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường, phát triển của công ty, chúng tôi mong muốn tìm kiếm các ứng viên ở các vị trí khác nhau.