Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên viên hành chính nhân sự - Làm việc tại Hưng Yên
BMC
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công việc Hành chính:

  • Đặt khách sạn, vé máy bay, hỗ trợ làm visa, GPLĐ cho nhân viên nước ngoài.
  • Quản lý và lưu trữ hợp đồng, hồ sơ công ty, tài sản vật dụng của công ty
  • Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật, tất niên....
  • Phiên dịch và các công việc khác do cấp trên giao phó

Công việc Nhân sự:

  • Tuyển dụng nhân sự
  • Chấm công, tính lương, phúc lợi, báo tăng giảm BHXH, báo cáo lao động, quản lý hợp đồng lao động.
  • Cập nhật luật lao động và chính sách cho người người lao động

Yêu Cầu Công Việc

1.  Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trí nhân sự, Luật,...hoặc chuyên ngành ngoại ngữ.
  • Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng, biết tiếng Anh là 1 lợi thế.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu luật lao động, luật BHXH, Thuế TNCN
  • Nhanh nhẹn, tinh tế, có khả năng giao tiếp, hòa đồng, kết nối, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong công việc.

2. Quyền lợi: 

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và thăng tiến tốt.
  • Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm ... đầy đủ theo quy định.
  • Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp số 5 Hưng Yên. Đường nối 2, cao tốc, Ân Thi, Hưng Yên

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá