Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
HRBP Intern
BMC
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Bình

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Other tasks assigned by direct manager or assigned manager.
Support share and post jobs according to assigned manager.
Support in formatting CV as the Savills template.
Support admin tasks, including checking, storing documents (hard copies, scanned files, etc.), contacting, and setting the application document deadline for new employees, according to assigned requirements.
Timely update the hiring database.
Support in preparing content, editing photos, for recruitment posts on social media, for other employer branding of company, etc. according to assigned manager.
Screen CV for intern and executive positions.

Yêu cầu công việc

Open- minded, resilient, eager to learn, and agile in adjusting/adapting your scope when needed.
Ability to use Microsoft Office tools.
Strong written and oral communication skills (English proficiency is required).

Quyền lợi

What will we offer?

Learn from the best: Get insider tips and guidance from experienced mentors who&039;ve been there and done that.
Join the Savills community: We&039;re a diverse and inclusive workplace where your voice matters.
Intern today, Savillian tomorrow: Impress us with your performance and get a full- time job at Savills Vietnam! Check out how others have done it!
Level up your skills: Sharpen your skills such as communication and teamwork to become a well- rounded pro.
Ready to kick off your career? Savills Vietnam offers hands- on training to launch you into the real estate world.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:25:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá