Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Về C&B)
BMC
11 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- AEON Mall Hà Đông Phường Dương Nội Quận Hà Đông,Hà Nội

Mô tả công việc

1/ Quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự:

- Theo dõi và thực hiện các quy trình về ký hợp đồng lao động chính thức, tái ký hợp đồng lao động

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục thăng chức, thăng cấp, phụ lục hợp đồng lao động

- Theo dõi và thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới

- Quản lý dữ liệu thông tin nhân viên, hồ sơ nhân viên trên hệ thống nhân sự

- Theo dõi danh sách nghỉ việc, thực hiện các hồ sơ liên quan về việc ban hành các quyết định nghỉ việc, thông báo chấm dứt hợp đồng và các hồ sơ liên quan về bảo hiểm khi nghỉ việc

2/ Bảo hiểm:

- Thực hiện các hồ sơ về báo tăng, giảm lao động, điều chỉnh lương, quá trình tham gia bảo hiểm với cơ quan bảo hiểm xã hội

- Theo dõi danh sách tham gia, đối chiếu số liệu trên các báo cáo từ cơ quan bảo hiểm

- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, các loại BH khác cho người lao động toàn Công ty

- Làm việc và trao đổi với các cơ quan bảo hiểm

3/ Chấm công & Tính lương:

- Quản lý dữ liệu chấm Công, kiểm tra chấm Công, ngày phép, tăng ca và các chế độ nghỉ khác theo nội quy, quy định Công ty cho toàn bộ nhân viên

- Hỗ trợ tính lương, thưởng, các chế độ phụ cấp liên quan theo quy định của Công ty

4/ Thuế thu nhập cá nhân:

- Đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh cho nhân viên

- Hỗ trợ chuẩn bị các dữ liệu đảm bảo cho quyết toán thuế

5/ Tuyển dụng:


Yêu cầu công việc

Trình độ Đại học trở lên
Có kiến thức vững về các quy định của Luật Lao động
Kinh nghiệm từ 1-2 năm làm việc ở vị trí HCNS/Lao động tiền lương...Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt
Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp
Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản (đọc viết văn bản/email, giao tiếp cơ bản)
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao; chịu được áp lực công việc
Sử dụng tốt tin học văn phòng (MS Office)

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: 10-15 triệu (gross)

Phụ cấp ăn uống, xăng xe

12 ngày phép năm

Tham gia bảo hiểm full lương,

Công ty hỗ trợ thêm bảo hiểm tai nạn UIC

Xét tăng lương và xét thưởng 1 lần/năm, dựa trên kết quả đánh giá cá nhân & kết quả kinh doanh hằng năm của Công ty

Môi trường làm việc rõ ràng, minh bạch, nhiều cơ hội phát triển trong hệ thống

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá