Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
[Quảng Nam] Hr & Admin Executive / Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự
BMC
11 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KCN Tam Thăng, Xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Mô tả công việc

• Collaborate with functional team to analyze and conduct the TNA (Training Need Analysis) and Training Plan of the company, implement the training and development program for both internal and external training.
• Monitor and evaluate the effectiveness of training and development programs, making recommendations for improvements as needed.
• Develop and maintain relationships with external training providers, consultants, and other vendors as needed.
• Fully manage Amann Learning Hub (LLH), which includes registering accounts for new hires, monitoring employee learning progress, tracking and reminding for mandatory courses, policies, and codes.
• Responsible for building various and wide employment networks to support the employee recruitment especially for high level employee
• Conduct Quality Management Audit as per Group Internal Audit Schedule
• Prepare Audit reports and follow-up audit action plans
• Update and maintain office policies (Rules, regulations, procedures)
• Support to organize activities related to culture development (teambuilding, company trip, town hall meeting...)
• Support to implement C&B Policies, Reward & Recognition Programs, Health Care
• Support to prepare annual budget
• Perform other duties as assigned.

Yêu cầu công việc

• Graduate from a reputed university.
• At least 3 years experience in the relevant field.
• Familiarity with office management, training, C&B, HR procedures.
• Proven ability to work independently management, multi-tasking under pressure.
• Ability to analyze, identify and solve the problem quickly and effectively.
• Good verbal and written English.
• Thorough knowledge of MS Office Applications.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Performance bonus, other benefits according to Company policy
Chăm sóc sức khoẻ
24/7 Accident Insurance, Private health Insurance
Xe đưa đón
Shuttle Bus from Tam Ky to Da Nang
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá