Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Kinh Doanh Phần Mềm - Hybrid Working
BMC
11 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4|Toà nhà 101 Láng Hạ,Hà Nội

Mô tả công việc

Vexere – Hệ thống đặt vé xe online lớn nhất Việt Nam, mục tiêu của Vexere là kết nối các hãng xe bằng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng có nhu cầu đi lại một cách tốt nhất. Chúng tôi tin rằng một công ty – tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề “nhức nhối” trong xã hội và sứ mệnh của Vexere là hỗ trợ người dân cải thiện đời sống một các tốt hơn, bắt đầu bằng việc đặt mua vé xe khách. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ hướng đến thị trường nội địa mà còn là những cơ hội ở các thị trường ngoài nước trong tương lai gần.

Bạn muốn xây dựng 1 sản phẩm mới lạ có hàng triệu người dùng hàng tháng, là người tiên phong đưa các giải pháp công nghệ vào ứng dụng, cải thiện đời sống người dân và chất lượng doanh nghiệp tại Việt Nam? Bạn muốn tham gia vào 1 start-up đầy tiềm năng, có nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân, và mở ra con đường phát triển khả năng theo nhiều lĩnh vực khác nhau?

Hãy tham gia cùng chúng tôi, để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của bạn!!!

:

  • Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn phần mềm quản lý (bán vé, hàng hóa, ứng dụng quản lý tài xế) cho nhà xe (data khách hàng đã có sẵn)
  • Phát triển, mở rộng thị trường nhà xe tại khu vực mình phụ trách.
  • Phối hợp cùng team Triển khai phần mềm để hỗ trợ nhà xe chuyển đổi số thành công.
  • Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm bán hàng B2B từ 1 năm trở lên, lĩnh vực công nghệ SaaS hoặc dịch vụ tài chính, dịch vụ viễn thông là 1 điểm cộng
  • Có định hướng rõ ràng, thích thử thách, có tinh thần Sales và hoàn thành công việc
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc (tần suất phụ thuộc vào tính chất công việc)
  • Khả năng Team-work
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề
  • Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

  • Tổng thu nhập từ 18 – 25.000.000 VND gồm: Lương cơ bản từ 12.400.000 VND theo năng lực + hoa hồng doanh số hàng tháng + thưởng KPI Bonus hàng quý (lên đến 2,5 tháng lương/ quý)
  • Phụ cấp điện thoại 500.000đ/ tháng
  • Phụ cấp công tác phí 100% khi đi công tác.
  • Thưởng cuối năm
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
  • Thưởng tri ân nhân viên gắn bó lâu năm (từ 5 năm)
  • Hình thức làm việc Hybrid ( chỉ áp dụng cho khu vực HCM)
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, có cơ hội định hướng phát triển lên các vị trí chủ chốt
  • Chính sách giảm giá vé xe khách đặc biệt cho nhân viên và người thân
  • Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam sau quá trình thử việc
  • Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, 3 năm thêm 1 ngày phép
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội thân thiện, hòa động và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ nghiệp vụ
  • Được đào tạo và chia sẻ các kỹ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người, và các kiến thức về phần mềm công nghệ.
  • Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Văn phòng làm việc tại HCM: Lầu 2 CirCO Hoàng Diệu – Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM

(Chỉ áp dụng chế độ Hybrid working: kết hợp online và offline tại HCM)

  • Văn phòng làm việc tại Hà Nội:Tầng 3, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 08g30 – 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng) từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá