Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
BMC
11 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

A. Tuyển Dụng

- Lập, báo cáo kế hoạch Tuyển dụng hàng tháng, quý và hàng năm.

- Tạo và đăng quảng cáo tuyển dụng trên các phương tiện truyền thông.

- Kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội và trong các sự kiện.

- Phối hợp với quản lý tuyển dụng để đặt ra tiêu chuẩn trình độ phù hợp cho nhu cầu tuyển dụng, thu thập thông tin thị trường để cập nhật chính sách phù hợp.

- Sàng lọc CV xin việc và Trực tiếp phỏng vấn ứng viên ở nhiều vị trí khác nhau (Cấp quản lý, chuyên viên/ nhân viên, …)

- Theo dõi số liệu tuyển dụng hiện tại và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng cho vị trí tuyển dụng trong tương lai.

B. Hành Chính

- Tiếp nhận thư đến và đi để chuyển các đơn vị có liên quan.

- Tổng hợp, nhận và cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu của các Bộ phận.

- Lập bảng chấm công khối văn phòng và tổng hợp bảng chấm công của các Bộ phận khác trực thuộc Phòng Kinh Doanh Nghiệp Vụ theo đúng thời hạn qui định.

- Theo dõi, thanh toán, tạm ứng các khoản chi phí hành chánh và các chi phí phát sinh (nếu có).

- Theo dõi kiểm tra và bảo trì tài sản hiện có, đảm bảo sử dụng đúng mục đích và đúng phương pháp, định kỳ phối hợp Phòng Kế Toán thực hiện kiểm kê lại tài sản, tránh tình trạng hư hỏng, mất mát.

Các công việc khác khi được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

-      Có kinh nghiệm ngành Fashion/ Cosmetic/ Luxury là điểm cộng

-      Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, QT NNL,...

-      Kinh nghiệm: tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong công tác tuyển dụng và hành chính

-      Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm với công việc

-      Có khả năng phân tích và tạo mối quan hệ tốt với nội bộ và đối tác bên ngoài

-      Anh văn giao tiếp tốt là điểm cộng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Đường Cộng Hòa, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá