Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Dốc Nghĩa - Chỉ Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

***Thực hiện các công tác hành chính :
- Thực hiện các công việc hành chính tại trụ sở công ty.
- Quản lý chung các tài sản, thiết bị văn phòng sử dụng.
- Thực hiện các công tác văn thư lưu trữ.
- Theo dõi đặt và cấp phát VPP , đặt mua đồng phục công ty, ....
- Cùng các bộ phận tổ chức du lịch, tất niên , lễ Tết cho CBNV công ty hàng năm
***Thực hiện các công tác nhân sự :
- Tuyển dụng nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự tại văn phòng Công ty
- Thực hiện các công việc về Lương, đánh giá hiệu quả công việc , hỗ trợ trưởng bộ phận xây dựng và triển khai đánh giá năng lực nhân viên.
- Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho người lao động tham gia và hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng/giảm BHXH, BHYT chốt sổ, các thủ tục của BHXH.
- Kiểm tra các quy định, thủ tục, liên quan đến BHXH, lương để đảm bảo tuân thủ quy định nhà nước về hoạt động Hành chính nhân sự.
- Theo dõi và quản lý nhân viên tạp vụ , bảo vệ công ty.

YÊU CẦU

Kinh nghiệm

Hơn 1 năm kinh nghiệm

Bằng cấp

Cao đẳng trở lên

Giới tính

Không yêu cầu

Độ tuổi

Không yêu cầu

- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm .
- Có giọng nói rõ ràng, rành mạch, chuẩn theo giọng phổ thông
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng: Word, Excel, E-mail, Viber, Zalo,Camera.
- Sử dụng thành thạo hệ thống điện thoại, tổng đài điện thoại, thiết bị văn phòng và hiểu biết về các dịch vụ bưu chính, viễn thông
- Chính xác, cẩn thận, chu đáo, trung thực.

QUYỀN LỢI

- Lương : 9.000.000 – 12.000.000 đ
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Được tham gia BHXH theo qui định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ khác của công ty
- Hàng năm được đi nghỉ mát, tiệc tất niên và các tham gia các hoạt động khác của công ty.

HỒ SƠ BAO GỒM

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan
- Chi tiết công việc, liên hệ:  Mrs. Thúy 0247 305 5959 – máy lẻ 6056. Di động: 0359 678 985

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.


Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024

ứng tuyểnỨng tuyển ngay
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá