Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Hành Chính - Admin Assistant
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhập liệu thông tin bệnh nhân và kết quả siêu âm vào hệ thống Phòng KhámHỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến phòng siêu âmHỗ trợ quản lý các hoạt động hành chính văn phòng hàng ngày tại Phòng KhámThực hiện các công việc kế toán cơ bản như ghi chép sổ sách, Hóa đơnQuản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Phòng KhámHỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộTiếp nhận và xử lý các yêu cầu hành chính từ các phòng banQuản lý và đặt mua văn phòng phẩm, thiết bị văn phòngLiên hệ và làm việc với các đối tác, nhà cung cấp khi cần thiếtThực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quanThành thạo Microsoft Office, đặc biệt là ExcelCó kiến thức cơ bản về kế toán và quy trình hành chính văn phòngCó khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bảnKỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốtCó khả năng làm việc độc lập và theo nhómCẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm caoCó khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốtƯu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành y tế

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lựcĐược hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao độngMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng độngCơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực dược phẩm/y tếĐược đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việcTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng nămĐược hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳThưởng các dịp lễ tết và thưởng hiệu suất công việc
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá