Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Cntt
BMC
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

II. TRÁCH NHIỆM:• Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh các dịch vụ CNTT của công ty.• Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.• Gặp gỡ khách hàng, tham gia vào các cuộc họp hay triển lãm thương mại.• Duy trì mối quan hệ với khách hàng mới và khách hàng hiện tại để phát triển các giải pháp chiến lược kinh doanh chi tiết.• Giới thiệu phần mềm và các sản phẩm liên quan tới khách hàng.• Đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh số đã đề ra.• Quản lý, duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng của công ty.• Đàm phán hợp đồng và tiến hành các bước khác trong quy trình bán hàng.• Phối hợp với các bộ phận để thúc đẩy kinh doanh.

Yêu cầu công việc

III. YÊU CẦU:Học vấn:• Tốt nghiệp các trường CNTT hoặc kinh tế... chuyên ngành: CNTT, Kinh tế, Kinh doanh...Kinh nghiệm:• Tối thiểu 3 năm ở các vị trí chuyên viên kinh doanh, tư vấn giải pháp CNTT• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales B2B các lĩnh vực liên quan CNTT với tệp khách hàng mảng Ngân hàng - Tài chínhKỹ năng:• Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và lập kế hoạchKỹ năng chuyên môn:• Có kinh nghiệm làm dự án CNTT• Kỹ năng đàm phán, thương lượng• Hiểu biết cơ bản về CNTT và giải pháp phần mềm• Kỹ năng máy tính: Thành thạo Microsoft OfficeNgoại ngữ:• Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá