Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
BMC
11 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

​- Thực hiện công tác tuyển dụng cho nhà máy

- Thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới

- Tổng hợp chấm công CBCNV trong tháng của Khối nhà máy chuyển cho bộ phận tính lương

- Hỗ trợ trong việc chuyển các hồ sơ liên quan đến người lao động ký xác nhận như: HĐLĐ, tờ khai Bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế, sổ Bảo hiểm xã hội…

- Lập biên bản vi phạm đối với người lao động vi phạm nội quy công ty và một số biên bản khác (biên bản họp, giao ban hàng tuần)

- Hỗ trợ công tác thanh toán điện, nước,... tại nhà máy.

- Photocopy Thông báo, Quyết định, bản vẽ. Giao bản vẽ, hồ sơ cho các phòng ban liên quan

- Đề nghị mua trang thiết bị, văn phòng phẩm. Cung cấp trang thiết bị, văn phòng phẩm cho khối nhà máy

- Sắp xếp khi có khách đến Nhà máy

- Thực hiện công tác đoàn thể

Yêu Cầu Công Việc

-      Số lượng: 01 Nữ

-      Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng – chuyên ngành liên quan.

-      Giao tiếp tiếng anh cơ bản

-      Kinh nghiệm: 2-3 năm trong lĩnh vực Nhân sự: Tuyển dụng, chấm công, tính lương, hành chính.

-      Có khả năng giao tiếp tốt.

-      Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel tốt.

-      Trung thực, hòa đồng, chịu khó.

-      Ưu tiên người ở gần khu vực Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Thống Nhất, thành phố Long Khánh tỉnh Đồng Nai

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
Công Ty Cổ Phần Kết Cấu Thép Atad Đồng Nai, Long Khánh, Đồng Nai

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 32
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá