Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS trong việc thiết lập các quy định, quy trình công việc, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác tổ chức nhân sự;
- Soạn thảo các công văn, thông báo và thực hiện các báo cáo thuộc lĩnh vực BHXH, các hợp đồng lao động cho các trường hợp ký mới/ tái ký trong Nhà trường; các quyết định về nhân sự như: tiếp nhận, bổ nhiệm, thôi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, điều động, thuyên chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động…;
- Theo dõi và triển khai đề xuất tái ký hợp đồng lao động theo quy định;
- Theo dõi chấm công, tổng hợp ngày công làm việc của giảng viên, cán bộ, nhân viên tại các đơn vị trong Trường, tính lương và các chế độ chính sách nhân sự;
- Thực hiện thủ tục đăng ký lao động, khai trình các chế độ bảo hiểm định kỳ theo quy định của cơ quan Nhà nước; làm thủ tục mở sổ, chốt số Bảo hiểm xã hội (BHXH) khi có phát sinh và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho giảng viên, cán bộ, nhân viên;
- Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện thủ tục thanh toán chế độ phúc lợi xã hội của giảng viên, cán bộ, nhân viên (khám chữa bệnh, ốm đau, thai sản…) theo chế độ BHXH;
- Theo dõi và thực hiện các chính sách nhân sự khác của Nhà trường cho nhân sự;
- Thống kê, báo cáo các đề xuất khen thưởng theo quy định của Nhà trường và quy định của luật thi đua khen thưởng;
- Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng/ Phó Trưởng phòng HCNS.
Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên;
- Có chứng chỉ về nghiệp vụ hành chính văn phòng;
- Anh văn giao tiếp căn bản;
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel;
- Trên 2 năm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu công tác hành chính văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng;
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập;
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao;
- Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Sau đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc