Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cao ốc Thái An, số 2209 QL1A, P. Trung Mỹ Tây, Q.12

Mô tả công việc

  • Công tác tuyển dụng: thực hiện đăng tuyển, tiếp nhận sàng lọc hồ sơ, sơ vấn, phối hợp tổ chức phỏng vấn, gửi thông báo đến ứng viên, tiếp nhận thực hiện công tác hội nhập nhân sự mới.
  • Quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự: lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo Hợp đồng lao động, soạn thảo công văn, quyết định liên quan.
  • Công tác Bảo hiểm xã hội: thực hiện báo tăng, báo giảm và các chế độ chính sách BHXH cho người lao động
  • Thực hiện tính toán và kiểm soát lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên; giải đáp thắc mắc của nhân viên về lương thưởng, phúc lợi và các chính sách liên quan.
  • Các công tác hành chính khác.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, đã dùng hệ thống phần mềm quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, có khả năng xử lý thông tin nhạy bén, chính xác, có hệ thống.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và am hiểu các quy định pháp lý về lương thưởng, BHXH.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h và 13h30 – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh: 12.000.000 - 14.000.000
  • Lương tháng thứ 13.
  • Xét tăng lương hàng năm, tùy vào kết quả đánh giá hiệu quả công việc hoàn thành.
  • Team building và nhiều hoạt động trong năm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo ngoài để hỗ trợ bồi dưỡng năng lực.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá