Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Kinh Doanh / Sales Phần Mềm (IT)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lầu 2, Khu C, Toà nhà Waseco, Phường 2, Quận Tân Bình,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chủ động tìm kiếm và xây dựng, phát triển các mối quan hệ với cáckhách hàng tiềm năng.
  • Tìm hiểu, nghiên cứu sản phẩm phần mềm Quản trị nguồn nhân lực để tư vấn cho Khách hàng.
  • Tiếp cận và khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp chặt chẽ với đội ngũ tư vấngiải phápxây dựng, trình bày, thuyết phụcKhách hàngký kết hợp đồng.
  • Chuẩn bị hồ sơ thầu, đàm phánthương lượng với Khách hàng về giá, tiến hành chốt vàký kết hợp đồng;
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng cũ và mới.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan đểxử lý các yêu cầu khiếu nại nhằm đảm bảo sự hài lòng củakhách hàng;
  • Đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh số đề ra.
  • Tìm hiểu xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng về sản phẩm của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT hoặc các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Sales. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phần mềm;
  • Có chiến lược kinh doanh và kế hoạch tiếp cận khách hàng hiệu quả.
  • Luôn nắm chắc các xu hướng phát triển trong ngành và của công ty.
  • Kỹ năng giao tiếp,xây dựng mối quan hệ,kỹ năng thuyết phục.
  • Khả năng làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Ngoài lương cứng đã đưa ra thì có thưởng doanh số →Thu nhập > 20.000.000VND
  • Có phụ cấp cơm trưa
  • Làm việc trong môi trường văn hóa mang đậm bản sắc Tinh Vân: Chia sẻ, hợp tác, trẻ trung, năng động, và có cơ hội thăng tiến cao...
  • Nhiều chế độ ưu đãi cho những nhân viên xuất sắc.
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức và hưởng các quy định khác theo Luật Lao động.
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện của bảo hiểm MSIG
  • Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá