Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Quản lý, thực hiện các nghiệp vụ của bộ phận Nhân sự - Tổng Vụ
- Tính lương,Bảo hiểm
- Đào tạo , tuyển dụng, Hợp đồng lao động:
- Thực hiện các thủ tục liên quan lao động người nước ngoài như giấy phép lao động, thẻ tạm trú:
- Hằng năm,thiết lập mục tiêu chất lượng và kế hoạch thực hiện
- Cập nhật các Luật liên quan và áp dụng cho công ty.
- Các nghiệp vụ liên quan ISO của phòng Nhân sự Tổng vụ
- Báo cáo nghiệp vụ hàng tháng, xây dựng quản lý ngân sách
- Các chỉ thị khác từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng nhật N3 - N2
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên môn sâu về nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
- Lương từ 18,5tr - 30tr
- Đầy đủ các chế độ
- Tăng lương theo chu kỳ
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13... - Lương: 18,5 Tr - 30 Tr VND
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc