Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Mạnh Về Tuyển Dụng)
BMC
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 18A Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Phụ trách quy trình tuyển dụng các vị trí (Khối kinh doanh và văn phòng)

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nguồn ứng viên tiềm năng.

Thực hiện hội nhập nhân viên mới, theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, hỗ trợ nhân viên mới xuyên suốt quá trình thử việc

Thanh toán các chi phí văn phòng theo tháng, năm

Quản lý hồ sơ nhân sự, hành chính, phép năm, ...

Phối hợp tổ chức các hoạt động nội bộ (Tiệc sinh nhật, Lễ, Tết,...)

Tham gia vào các hoạt động phát triển nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Các công việc khác theo sự phân công của QL trực tiếp

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành: QTNL, QHLĐ, các ngành liên quan

Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc công ty công nghệ, phần mềm

Sử dụng thành thạo các công cụ tuyển dụng trực tuyến và mạng xã hội

Khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt, chịu được áp lực công việc

Thành thạo tin học văn phòng

Cẩn thận, tỉ mi, trung thực và đáng tin cậy

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc từ T2 đến T6 (8h-17h15)

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển,

Được đào tạo và hỗ trợ để hoàn thành chỉ tiêu

Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm...

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước (Công ty đóng 32% tiền bảo hiểm, không trích trong lương nhân viên)

Happy Friday 1 ngày/tháng (về sớm lúc 15h)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá