Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Hành Chính & Nhân Sự Cấp Cao (Thời Vụ)
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cảng Cái Lân, Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Mô tả công việc

- C&B

o Làm các báo cáo liên quan đến C&B (bảo hiểm GPA, 24/24, bảo hiểm sức khỏe)

o Các công việc khác được phân công bởi trưởng phòng

- Đào tạo

o Lập kế hoạch đào tạo hàng năm cho toàn công ty và xin phê duyệt

o Triển khai các chương trình đào tạo đã được phê duyệt

oCập nhật báo cáo sau đào tạo

Tuyển dụng:

oXem xét các đề xuất tuyển dụng/ luân chuyển từ các phòng ban và xin phê duyệt; tiến hành việc tuyển dụng/ luân chuyển theo quy trình

Các hoạt động văn hóa:

o Xây dựng, đề xuất kế hoạch hoạt động văn hóa trong năm, xin phê duyệt và triển khai

oPhụ trách/ hoặc phối hợp với Ban chấp hành công đoàn công ty triển khai các sự kiện và hoạt động văn hóa (đề xuất, lên chương trình, triển khai thực hiện, báo cáo chi phí, đánh giá)

Báo cáo: Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu

Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, luật, quản trị kinh doanh

-Kinh nghiệm: 01 năm hoặc sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo

- Kỹ năng:

o Có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên

o Có khả năng viết các bài nội dung trên các kênh truyền thông

o Các phần mềm thiết kế cơ bản

o Các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint…)

Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng anh) : nghe, nói, đọc, viết thành thạo

Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH đầy đủ, Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Phúc lợi hàng tháng: Các sản phẩm của tập đoàn

- Tham gia các hoạt động văn hoá và đào tạo

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá